Áp dụng nghệ thuật lắng nghe chủ động người quản lý cần biết
Sử dụng thành thạo cách truyền đạt ý tưởng một cách súc tích, hợp lý
Hiểu biết các rào cản ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình giao tiếp và cách vượt qua
Thực hành phương pháp đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi trong quá trình giao tiếp
Vận dụng ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp chuyên nghiệp
Đăng ký đảm bảo suất học và giữ ưu đãi
Giao tiếp tạo động lực
là kỹ năng cần có của nhà quản lý
Bạn đang tìm kiếm một cách để thúc đẩy người khác? Bạn có muốn học cách sử dụng giao tiếp để truyền cảm hứng và sức mạnh cho mọi người không? Khóa học GIAO TIẾP TẠO ĐỘNG LỰC phù hợp cho bất cứ ai muốn học cách sử dụng giao tiếp để thúc đẩy người khác. Cho dù bạn là nhà quản lý, huấn luyện viên, giáo viên hay đơn giản là muốn giao tiếp tốt hơn.2
Tăng hiệu quả giao tiếp đội nhóm và tạo động lực
Giao tiếp với cấp trên và cấp dưới đặc biệt quan trọng đối với hiệu suất của nhóm. Khi các thành viên trong nhóm giao tiếp hiệu quả với cấp trên, họ có thể hiểu rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của mình, nhận phản hồi và giải quyết xung đột. Khi các thành viên trong nhóm giao tiếp hiệu quả với cấp dưới, họ sẽ có khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng tốt hơn cho họ, đưa ra các hướng dẫn rõ ràng và nhận được sự ủng hộ của họ.
Giao tiếp tạo động lực là nghệ thuật truyền cảm hứng và trao quyền cho người khác
- Danh sách các thách thức cụ thể trong giao tiếp theo đặc thù từng ngành
- Kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp
- Phương pháp giao tiếp thuyết phục và tạo động lực
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC
GIAO TIẾP TẠO ĐỘNG LỰC
Thời lượng: 8 giờ
Thông qua hướng dẫn thực tế, bạn sẽ phát triển khả năng truyền đạt ý tưởng rõ ràng, lắng nghe tích cực, vượt qua rào cản giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ cơ thể để tăng cường ảnh hưởng của mình. Đồng thời, khám phá tác động của ngôn ngữ cơ thể đối với hiệu quả giao tiếp của bạn và cách sử dụng các tín hiệu ngôn ngữ cơ thể cho phép bạn thể hiện sự tự tin, đáng tin cậy và cởi mở.
Mục Tiêu Khóa Học
Nội Dung Khóa Học
1. Tổng quan về giao tiếp
Tại sao nhà quản lý cần thành thạo kỹ năng giao tiếp?
Thách thức cụ thể trong giao tiếp theo đặc thù ngành
2. Giao tiếp hiệu quả
Bí quyết nâng cao năng lực giao tiếp với đội nhóm
Nguyên lý, kỹ thuật lắng nghe chủ động và thấu hiểu
Nguyên lý, phương pháp truyền đạt thông điệp một cách chi tiết, cụ thể và hiệu quả trong đội nhóm
Kỹ năng xử lý tình huống, đặt câu hỏi và phản hồi trong giao tiếp
3. Quản trị cảm xúc trong giao tiếp và thúc đẩy động lực làm việc nhóm
GIẢNG DẠY CHÍNH
THÁI VÂN LINH
Giám đốc điều hành Skills Bridge
Cố vấn cấp cao Openspace Ventures, Singapore
Nguyên Giám đốc Chiến lược và Vận hành Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital
Nguyên Giám đốc Đầu tư tại Quỹ DFJ VinaCapital
Trainer
HỒ THỊ DIỆU HÀ
Quản lý cấp cao tại Kantar, Li & Fung Vietnam, Nielsen Vietnam (Nielsen IQ), AIA Vietnam
Hơn 23 năm kinh nghiệm làm việc tại công ty đa quốc gia
Hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, Kinh tế tài chính, Marketing, Sales
Nhiều năm giảng dạy tại VLS - Vietnamese Language Studies
THÁI VÂN LINH
Giám đốc điều hành Skills Bridge
Cố vấn cấp cao Openspace Ventures, Singapore
Nguyên Giám đốc Chiến lược và Vận hành Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital
Nguyên Giám đốc Đầu tư tại Quỹ DFJ VinaCapital
Quyền lợi tại Skills Bridge
Giấy chứng nhận hoàn thành từng khóa học
Tư vấn giải pháp từ trainer trực tiếp trong buổi học
Ebook “Sổ tay dành cho nhà quản lý hiệu suất"
Tham gia cộng đồng học viên chất lượng
Tài liệu ghi chép và tài liệu bản mềm tổng kết khóa học
Tea break xuyên suốt khóa học, giờ giải lao hợp lý
Đào tạo kỹ năng làm việc văn phòng và kinh doanh cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Liên hệ
Đào tạo kỹ năng làm việc văn phòng và kinh doanh cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Liên hệ