Khai Phá Sức Mạnh Ai Trong Doanh Nghiệp: Những Bài Học Từ Workshop Đầy Cảm Hứng

Workshop: Khai Phá Sức Mạnh Doanh Nghiệp Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo đã diễn ra thành công vào ngày 04 tháng 3 năm 2023 với sự tham dự của chị Thái Vân Linh cùng 03 diễn giả xuất sắc trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và 70 khách mời đến từ nhiều lĩnh vực khách.

Chúng ta không thể phủ nhận, trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cuộc sống, thay đổi cách chúng ta làm việc và vận hành doanh nghiệp! Sau buổi workshop này, Skills Bridge mong muốn các doanh nghiệp sẽ biết cách tiếp cận và dẫn dắt đội ngũ ứng dụng AI trong công việc hiệu quả.


Vậy AI là gì, nó đang xuất hiện ở thời điểm với vai trò như thế nào? Những kinh nghiệm từ anh Nguyễn Thanh Bình là lời mở đầu giúp chúng ta hiểu hơn về AI và mong muốn của những người trẻ xây dựng một Việt Nam dẫn đầu và phát triển cùng những công nghệ mới.

Phần thảo luận về tầm quan trọng của việc đào tạo nhân lực, phát triển doanh nghiệp cùng trí tuệ nhân tạo luôn được chờ đợi nhất. Đây là những góc nhìn, những bài học của chị Thái Vân Linh, anh Nguyễn Thanh Bình, Chị Mai Nguyễn và anh Lưu Nhật Huy về những câu chuyện vốn có tại doanh nghiệp của mọi người, những bài học xương máu và những lời dặn dò đến mỗi cá nhân và đến cả doanh nghiệp.

Ảnh: Chị Thái Vân Linh, chị Mai Nguyễn, anh Lưu Nhật Huy và anh Nguyễn Thanh Bình

Thay vì phải chờ đợi những thành tựu tiếp theo của công nghệ, bản thân mỗi cá nhân hay doanh nghiệp đều cần nắm bắt nó cho công việc của mình. Như cách mà phần mềm Chat GPT ra đời, tất cả chúng ta đều phải học cách biến nó thành công cụ, thành giải pháp tuyệt vời cho chính chúng ta.

Hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm từ các diễn giả chia sẻ trong buổi workshop đã giúp ích phần nào cho các doanh nghiệp tận dụng trí tuệ nhân tạo để tăng hiệu suất làm việc, tăng doanh số bán hàng, cải thiện trải nghiệm khách hàng và hơn thế nữa. Các nhà điều hành, chủ doanh nghiệp, và quản lý đã được giải đáp thắc mắc về AI cũng như các phương pháp tiếp cận và dẫn dắt đội ngũ ứng dụng chúng trong công việc hiệu quả. Những bài học đắt giá từ các diễn giả cùng những phút thảo luận sôi nổi đã mang đến cái nhìn mới về AI, về tiềm năng phát triển của nguồn nhân lực Việt Nam.

Một lần nữa, Skills Bridge xin chân thành cảm ơn tất cả các diễn giả và khách mời đã dành thời gian của mình để tham dự buổi Workshop và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm giá trị về AI.


Skills Bridge Team cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến các đơn vị đồng hành: Groove Technology, ELSA Speak Vietnam, IMT Business Excellence - Viện IMT, và các đơn vị tài trợ: The Sentry, Lixibox, Chill Cocktail, và Spice4Life Việt Nam, đã góp phần tạo nên một sự kiện và trải nghiệm thật ý nghĩa.

Xem thêm video về sự kiện:Xem thêm video về sự kiện:

Skills Bridge hy vọng workshop về trí tuệ nhân tạo - Khai Phá Sức Mạnh Doanh Nghiệp Trong Kỷ Nguyên AI đã mang đến những giá trị vô cùng quý báu và góp phần nâng cao kiến thức, kinh nghiệm của các doanh nghiệp về trí tuệ nhân tạo. Skills Bridge sẽ tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo tương tự nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn và sử dụng tối đa tiềm năng của trí tuệ nhân tạo để phát triển doanh nghiệp.

Đào tạo kỹ năng làm việc văn phòng và kinh doanh 

cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Liên hệ

© 2023 - Bản quyền của Công ty cổ phần Skills Bridge

Skills Bridge cung cấp các chương trình đào tạo giúp cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo và xây dựng doanh nghiệp thành công.

© 2024 - Bản quyền của Công ty cổ phần Skills Bridge

Skills Bridge cung cấp các chương trình đào tạo giúp cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo và xây dựng doanh nghiệp thành công.

© 2024 - Bản quyền của Công ty cổ phần Skills Bridge