Thuyết Trình Tự Tin, Kỹ Năng Giúp Bạn Thăng Tiến Năm 2024 

Bộ tài liệu hướng dẫn cách luyện tập kỹ năng chia sẻ ấn tượng và chuyên nghiệp, dựa trên nghiên cứu tâm lý học

Tôi quá lo lắng, tôi “đơ người” khi thuyết trình

Tôi quên những ý quan trọng đã chuẩn bị vì áp lực

Tôi tỏ ra lo lắng và đánh mất lòng tin của khách hàng

Thuyết Trình Tự Tin, Kỹ Năng Giúp Bạn Thăng Tiến Năm 2024 

Bộ tài liệu hướng dẫn cách luyện tập kỹ năng chia sẻ ấn tượng và chuyên nghiệp, dựa trên nghiên cứu tâm lý học.

Tự Tin Trình Bày Trong Mọi Cuộc Họp

Chiến lược hành động cụ thể, đảm bảo ý tưởng của bạn được sếp, đồng nghiệp và khách hàng công nhận


Để lại email, nhận bí quyết ngay!

Thông tin của bạn sẽ được bảo mật

ĐẢM BẢO Ý TƯỞNG CỦA BẠN ĐƯỢC SẾP, KHÁCH HÀNG, VÀ ĐỒNG NGHIỆP

CHẤP NHẬN VÀ CÔNG NHẬN!

Tăng KHẢ NĂNG SẾP chấp thuận những đề xuất và ý tưởng

Sử dụng các phương pháp luyện tập đã được chứng minh, đảm bảo bài thuyết trình của bạn trôi chảy, tự tin và hiệu quả.

CHỐT HỢP ĐỒNG VỚI KHÁCH HÀNG NHANH HƠN

Bạn sẽ biết cách dùng các kỹ thuật dựa trên khoa học để ghi nhớ tất cả chi tiết lớn, nhỏ trong bài thuyết trình.

Đạt được sự CÔNG NHẬN

của đồng nghiệp

Tìm hiểu cách cấu trúc các góp ý từ phần luyện tập thực hành, để chỉnh sửa những điều bạn không biết mình không biết.



Bạn Có Đang Gặp Trở Ngại Với Những Rào Cản Thuyết Trình Này Không?

“Tôi đã rất chăm chỉ để chuẩn bị cho bài thuyết trình với Hội đồng quản trị, nhưng khi đứng trước các giám đốc, đầu óc tôi trống rỗng và sự tự tin của tôi bốc hơi”.

"Tôi phải trình bày ý tưởng của mình với khách hàng. Tôi nắm rõ mọi nội dung nhưng vẫn gặp lo lắng, đến mức quên sạch vài điểm quan trọng và đánh mất uy tín của mình."

“Tôi không gặp vấn đề gì khi phát biểu trong các buổi họp nhóm. Nhưng đến lúc trình bày ý tưởng trước công ty hoặc khách hàng, tôi không thấy tự tin và thậm chí bị vấp.”

“Tôi thường ngại đóng góp ý kiến vì lo sợ đồng nghiệp đánh giá mình. Vì vậy, tôi chưa bao giờ được công nhận thành tích mình tạo ra”.

Giảm đáng kể những lo lắng để bạn luôn tự tin khi thuyết trình

Khi bạn cảm thấy lo lắng, đó là vì trong sâu thẳm, bạn sợ mình chưa chuẩn bị đầy đủ. 

Sợ quên những điểm quan trọng hay sợ không có câu trả lời cho những câu hỏi khó.

Tất cả đều là một phần của những lo lắng trong tiềm thức, khi bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng.

Đó là lý do khiến bạn hoàn toàn thiếu TỰ TIN khi thuyết trình trước nhiều người.


Với bản PDF này, bạn sẽ học được cách luyện tập và chuẩn bị hiệu quả để nói chuyện một cách tự tin

và xây dựng lòng tin với những người bạn đang cộng tác.

Bạn sẽ học được gì trong PDF này:

1) Hiểu và thu hút khán giả của bạn

  • NỘI DUNG: Bản PDF nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nhận biết khán giả của bạn là ai, bao gồm thông tin nhân khẩu học, sở thích và kỳ vọng của họ.
  • LỢI ÍCH: Kiến thức này cho phép bạn điều chỉnh nội dung thuyết trình một cách hấp dẫn và hiệu quả hơn. Bằng cách điều chỉnh bài thuyết trình phù hợp với sở thích, nhu cầu của khán giả, bạn có thể dự đoán phản ứng của họ chính xác hơn, giảm bớt áp lực với nội dung thuyết trình của mình. Điều này giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trên sân khấu.

2) Thành thạo các kỹ thuật luyện tập có cấu trúc

  • NỘI DUNG: Giới thiệu các chiến lược luyện tập hiệu quả như: lặp lại ngắt quãng và gợi nhớ chủ động, các kỹ thuật này giúp tăng cường khả năng duy trì trí nhớ và nắm vững nội dung thuyết trình.
  • LỢI ÍCH: Những kỹ thuật này đảm bảo rằng bạn có thể nhớ lại thông tin một cách trôi chảy và linh hoạt trong lúc thuyết trình. Khi bạn biết mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng và nắm vững mọi chi tiết, bạn sẽ giảm bớt nỗi sợ quên nội dung hoặc mắc lỗi. Từ đó nâng cao đáng kể sự tự tin và khả năng thuyết trình của bạn.

3) Quản lý nỗi lo khi thuyết trình

  • NỘI DUNG: Bản PDF này cung cấp các phương pháp thực tiễn, giúp bạn vượt qua những lo lắng thông thường khi thuyết trình. Từ đó đưa ra các chiến lược như kiểm soát hơi thở hoặc chiến lược chuyển hoá niềm tin tiêu cực sang tích cực…
  • LỢI ÍCH: Bạn sẽ được học cách quản lý các phản ứng và tâm lý của bản thân khi căng thẳng, giúp bạn chuyển hóa năng lượng lo lắng thành năng lượng của sự tích cực, tự tin. Khi nắm vững các kỹ thuật này, bạn có thể tiếp cận sân khấu với cảm giác đã chuẩn bị và nắm quyền kiểm soát, cho phép bạn thể hiện bài thuyết trình hấp dẫn và tự tin.

Bạn đã sẵn sàng để thành quả của bạn được công nhận chưa?

Hãy để lại email và Skills Bridge sẽ gửi ngay bộ tài liệu vào hộp thư của bạn!