Hiểu môi trường: 7 loại khủng hoảng nhà quản lý phải đối mặt
Nhân viên kiểu mới: 9 đặc điểm của các nhân viên kiểu mới trong thời đại hiện nay


Đăng ký TRƯỚC 31/8 giữ ưu đãi 30%
Tập đoàn kiểm toán Deloitte đã chứng minh rằng: Công ty với người quản lý xuất sắc có khả năng tăng trưởng lợi nhuận cao gấp 2 lần so với đối thủ. Khi người lãnh đạo biết cách kích thích sự sáng tạo, định hướng mục tiêu và tạo động lực, hiệu suất toàn bộ đội nhóm sẽ tăng trưởng không ngừng.

Đã cố gắng hết sức nhưng kết quả và hiệu suất nhóm làm việc vẫn không đạt, kết quả không tốt
Khó khăn vận hành một nhóm các thành viên có tác phong và năng lực khác nhau
Áp dụng nhiều cách giao tiếp khác nhau nhưng nhân viên không thấu hiểu, không nắm bắt đúng thông tin
Cố gắng hỗ trợ nhưng nhân viên từ chối không muốn nhận

Có ngay phong cách quản lý chủ đạo và cách điều chỉnh phù hợp với môi trường nhóm
Hiểu cách quản lý và làm việc với các nhóm nhân viên, giao việc đúng người đúng cách
Hiểu rõ cách cho nhận phản hồi tích cực, lắng nghe chủ động và thấu hiểu nhân viên
Tạo động lực, giúp nhân viên phát huy tối đa tài năng của họ
Tham gia khóa học ngay để chuyên gia giúp bạn!
TẶNG NGAY "SỔ TAY DÀNH CHO NHÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT"
Áp dụng khi đăng ký trước ngày 31/8
Áp dụng đến 31/8
Mục tiêu chính
Công thức trở thành NHÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT
Khám phá bản thân và PHONG CÁCH QUẢN LÝ của mình
Xây dựng PHƯƠNG THỨC QUẢN LÝ với từng nhóm nhân viên
Tạo dựng VĂN HÓA HIỆU SUẤT CAO bằng giao tiếp tích cực
Nghệ thuật TẠO ĐỘNG LỰC và gắn kết nhân viên
Nội dung chi tiết
PHẦN 1: Hiểu môi trường làm việc của team
PHẦN 2: Phát triển và hoàn thiện phong cách và năng lực quản lý
Lãnh đạo là gì?
Bản chất của hoạt động lãnh đạo
6 phong cách lãnh đạo
PHẦN 3: Các yếu tố tạo nên một nhà quản lý giỏi
5 cấp độ lãnh đạo và các kỹ năng cần thiết mỗi cấp độ cần có
PHẦN 4: 9 nhóm nhân viên trong mọi tổ chức và cách quản lý phù hợp với từng nhóm
9 nhóm nhân sự theo mô hình Belbin
Các phong cách hướng dẫn dành cho từng nhóm nhân viên
PHẦN 5: Xây dựng văn hóa phản hồi tích cực
Khen ngợi đúng cách bằng mô hình COIN
Mô hình DESC trong phản hồi tích cực
PHẦN 6: Tạo động lực và gắn kết nhân viên
Bản chất của việc tạo động lực cho bản thân và đội nhóm
Cách duy trì và tạo năng lượng cho chính bản thân nhà quản lý
5 hành động then chốt giúp tạo động lực cho đội nhóm
PHẦN 7: Q&A
Giải quyết các vấn đề mà học viên đang gặp phải
Học cùng Trainer Lưu Nhật Huy
Học cùng Trainer
Lưu Nhật Huy

Giám đốc điều hành Viện Phát triển Quản trị và Công nghệ IMT
Hơn 20 năm xây dựng và phát triển đội ngũ với vai trò nhà quản lý và lãnh đạo
Chuyên gia tư vấn Xây dựng chiến lược và Phát triển tổ chức
Hơn 16 năm kinh nghiệm đào tạo tại các trường đại học và đối tác tại các công ty và tập đoàn lớn
Giảng viên tại Chương trình Cao học Solvay
Nhà nghiên cứu, tác giả, dịch giả về Tương lai học và Phát triển tư duy bậc cao

Giám đốc điều hành Skills Bridge
Cố vấn cấp cao tại Openspace Ventures, quỹ đầu tư mạo hiểm tại Singapore
Nguyên Giám đốc Chiến lược và Vận hành, Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital
Hơn 23 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tiếp thị, và vận hành...

Giám đốc điều hành Skills Bridge
Cố vấn cấp cao tại Openspace Ventures, quỹ đầu tư mạo hiểm tại Singapore
Nguyên Giám đốc Chiến lược và Vận hành, Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital
Hơn 23 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tiếp thị, vận hành...

Nhà Quản Lý Hiệu Suất Cao
Nội dung đào tạo
Phát triển và hoàn thiện phong cách và năng lực quản lý
Các yếu tố tạo nên một nhà quản lý giỏi
4 nhóm nhân viên trong mọi tổ chức và cách quản lý phù hợp với từng nhóm
Phương pháp góp ý và phê bình theo cách tích cực
Xây dựng văn hóa phản hồi tích cực
Tạo động lực và gắn kết nhân viên
Phương pháp đào tạo
Lý thuyết cô đọng, tập trung vào các phương pháp và mẹo cụ thể nhằm áp dụng vào thực tế công việc
Đúc kết bài học từ giải quyết tình huống đúc kết từ thực tiễn kinh nghiệm làm việc của giảng viên
Hỏi đáp giúp xử lý các tình huống thực tế trong công việc của học viên
Tài liệu tổng kết nội dung bài học & thực hành
Quyền lợi học viên
Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học
Tư vấn giải pháp trực tiếp từ trainer
Tham gia các hoạt động nhóm từ case study thực tế
Tham gia cộng đồng học viên chất lượng
Tham gia thực hành trực tiếp với bài tập
Teabreak xuyên suốt khóa học, giờ giải lao hợp lý
CSKH & chuỗi email nhắc lại bài học quan trọng
Phương pháp đào tạo
Lý thuyết cô đọng, tập trung vào các phương pháp thực tế
Đúc kết bài học từ giải quyết tình huống đúc kết từ thực tiễn kinh nghiệm làm việc của giảng viên
Hỏi đáp giúp xử lý các tình huống thực tế trong công việc của học viên
Tài liệu tổng kết nội dung bài học & thực hành
Tài liệu học tập
Tài liệu in ấn để học viên ghi chép
Tài liệu bản mềm tổng kết bài học
- TẶNG: Ebook “Sổ tay dành cho nhà quản lý hiệu suất"
Đối tượng tham gia
Những bạn nắm vai trò Lead, là người phải ra quyết định trong tổ chức, đội ngũ
Những team lead, quản lý muốn cải thiện quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất của team
Những bạn muốn thăng tiến lên các vị trí cao hơn như trưởng nhóm, giám sát, trưởng bộ phận, giám đốc, v.v...
Người kinh doanh tự do/ Chủ doanh nghiệp muốn nâng cao tư duy lãnh đạo đúng đắn
Hình ảnh khóa học tại Skills Bridge
Thời gian & địa điểm khoá học:
8:30 - 17:30 thứ 7, ngày 23/9/2023
New World Saigon Hotel, 76 Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Đào tạo kỹ năng làm việc văn phòng và kinh doanh cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Liên hệ

Đào tạo kỹ năng làm việc văn phòng và kinh doanh cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
